Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ

Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ

Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ - Hiện nay trên địa bàn tphcm có rất nhiều người từ các tỉnh thành phố khác chuyển tới đây để làm ăn sinh sống. Do mới chuyển tới đây và giá đất đai tại thành phố rất đắt đỏ nên việc sử hữu cho mình một căn nhà là một việc tương đối khó. Từ đó nhu cầu tìm thuê nhà ngày càng tăng cao nhất là nhu cầu tìm nơi cho thuê nhà chung cư ở quận 1.

Tuy nhiên nhiều người đã lợi dụng để tăng giá nhà gây khó khăn cho người tìm thuê nhà. Giúp bạn giải quyết khó khăn này chúng tôi có cho thuê chung cư giá rẻ tại quận 1 tphcm.
Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ
Đây là một căn hộ nằm trong tổng thể tòa chung cư 21 tầng, nằm tại khu vực trung tâm của quận 1 tphcm, gần các trung tâm mua sắm, các quán ăn, các khu công nghiệp nhà máy,....nên sẽ rất thuận thiện khi bạn căn chung cư cho thuê quận 1 giá rẻ này. Đặc biệt là những người làm ở các cơ quan nhà nước đã có gia đình nếu thuê căn hộ chung cư cho thuê quận 1 này sẽ rất là thuận tiện cho các bạn, để cả gia đình có thể sinh sống và làm việc trong một môi trường thoải mái và tiện lợi như vậy.

Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ

Hơn nữa tòa chung cư cũng nằm gần các trường học từ mẫu giáo tới các trường đại học với chất lượng giáo dục cao. Bạn sẽ không phải lo về việc con em mình sẽ phải đi học quá xa nhà. Căn hộ có diện tích rộng rãi, thoáng mát. Căn hộ được thiết kế tổng thể gồm 5 phòng bao gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ đều được thiết kế có nhà vệ sinh khép kín bên trong, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Phòng ngủ được thiết kế 1 phòng dành cho 2 vợ chồng và 1 phòng dành cho con nhỏ. Phòng của con nhỏ được thiết kế cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt giúp con có thể nhìn ra ngoài mà không nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho con của bạn nếu ở trong phòng 1 mình. Trong mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng khép kín vì vậy thuận tiện cho gia đình bạn sinh hoạt. Phòng khách được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng.

Cho thuê chung cư quận 1

Phòng khách được thiết kế thẳng với ban công không chỉ đem lại cảm giác thoáng mát và còn cho căn phòng có đầy đủ ánh sáng vào ban ngày. Phòng bếp được thiết kế hiện đại và được lắp đặt hệ thống lọc khí giúp cho căn hộ không bị ám mùi khi bạn nấu nướng. Ngay bên cạnh phòng bếp là phòng vệ sinh với thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Trong tòa chung cư cho thuê quận 1 giá rẻ còn có dịch vụ bể bơi, bạn có thể cùng người thân trong gia đình đi bơi mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Ngoài bể bơi còn có dịch vụ tập gym giúp bạn tăng cường sức khỏe của mình. Bên dưới có hầm để xe có lực lượng bảo vệ trông coi xe cho các bạn nên các bạn yên tâm khi để xe bên dưới hầm mà không phải lo lắng. Không chỉ vậy, dưới mỗi tòa chung cư này đều có ban quản lý chung cư, đảm bảo không để người lạ, những người có ý đồ xấu thực hiện được hành vi trộm cắp, gây ảnh hưởng đến an ninh của tòa nhà.
Cho thuê chung cư quận 1 giá rẻ
Giá thuê căn hộ liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ nói cụ thể chi tiết hơn, đảm bảo chi phí thuê hàng tháng rẻ nên các bạn yên tâm.
Sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

https://www.youtube.com/watch?v=tEVLPXNdUAs

https://www.facebook.com/chothuecanhochungcuquan1

2 nhận xét: